Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

“Xế quỷ, chợ ma và con đường ma quỷ” tại Hà Nội


Trên con đường ấy, là hình ảnh các xe ôtô, xe máy nằm la liệt và có những thây ma đang thoi thóp bên đường trong một không gian mù mịt của đêm tối với hiệu ứng ánh sáng kỳ bí của Halloween. Để rồi bất giác bạn nhớ về một khoảnh khắc nào đó, mình đã vô tình phóng nhanh vượt ẩu, vượt đèn đỏ,… nếu không may mắn thì rất có thể hình ảnh thương tâm kia là chính bạn.



“Xế quỷ, chợ ma và con đường ma quỷ” sẽ là chủ đề chính của Halloween 2014 diễn ra tại Hà Nội vào ngày 31/10 tới đây.

Ngoài những nội dung thường thấy trong các chương trình Halloween trước đây, năm nay đơn vị tổ chức là công ty Cổ phần HertLink và công viên nước Hồ Tây sẽ mang đến thông điệp cảnh tỉnh những tay lái phóng nhanh vượt ẩu, vi phạm giao thông bằng những hình ảnh mà khi chứng kiến rất nhiều người sẽ phải “đứng hình”.



Chương trình có rất nhiều hoạt động thú vị và đầy hấp dẫn trong đó sẽ có hai hoạt động trọng tâm: Chương trình diễu hành xung quanh Hà Nội và Triển lãm xe cổ, xe độ, xe độc, xe đỉnh và xe Halloween, hội chợ ma quỷ, trang trí ngôi nhà ma, nghĩa địa ma và triển lãm "Con đường ma quỷ".

Bên cạnh các chương trình truyền thống của lễ hội Halloween như: Thời trang ma quỷ, Nghĩa địa Ma, Ngôi nhà ma, DJ, ... và các trò chơi truyền thống thì sự khác biệt đặc biệt của Halloween 2014 chính là chương trình triển lãm xe cổ, xe độ, xe độc và xe đỉnh... Các đội sẽ thi tài bằng cách xây dựng ý tưởng kết hợp với khả năng hóa trang, tái dựng lại hiện trường của vụ tai nạn xe cộ khủng khiếp, rùng rợn. Điểm đặc biệt của chương trình này là sử dụng nghệ thuật sắp đặt tạo nên những bức tranh tan thương, bi ai khiến người xem phải phải thức tỉnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét