Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Những kỷ lục lạ đời về xe


Toàn bộ số tóc đều được nhập trực tiếp Ấn Độ vì tóc của người dân ở đây khỏe hơn so với những quốc gia khác. Xe có giá ước tính khoảng 101.000 USD, gấp nhiều lần so với giá những chiếc Fiat 500 thông thường.


Một chiếc Fiat 500 vừa được ghi danh trong sách kỷ lục Guinness là Chiếc ô tô phủ nhiều tóc nhất thế giới.
Trước nay, chúng ta vốn chỉ nghe đến những kỷ lục ôtô như xe nhanh nhất, chậm nhất, dài nhất, thấp nhất… chứ tuyệt nhiên chưa bao giờ nghe đến danh hiệu “ô tô nhiều tóc nhất”.

Tuy nhiên, thực tế kỷ lục này đã được ghi tên trong sách kỷ lục Guiness vào năm 2010, và không bởi “gương mặt” nào xa lạ, chính là mẫu xe Fiat 500 này.

Chị Maria Lucia Mugno cùng trợ lý Valentino Stassano bên chiếc Fiat 500 lập kỷ lục "Ô tô phủ nhiều tóc nhất thế giới".
Cách đây 4 năm, chị Maria Lucia Mugno, một nhà tạo mẫu tóc người Ý đã lập kỷ lục “Ô tô phủ nhiều tóc nhất” với chiếc Fiat 500 phủ kín 100kg tóc đủ các màu.

Năm nay, chị lại phá vỡ kỷ lục của chính mình khi phủ thêm 20kg tóc lên chiếc Fiat.

Với sự giúp đỡ của trợ lý Valentino Stassano, người phụ nữ 44 tuổi này đã mất khoảng 150 giờ để hoàn thành tác phẩm của mình. Phần tóc được bồi đắp thêm tạo hình cánh bướm điệu đà, mang ý nghĩa biểu trưng cho hòa bình và sự tự do.


Điều thú vị là chiếc Fiat bù xù này vẫn được chị Maria lái hàng ngày chứ không chỉ để “làm cảnh”. Đương nhiên, chiếc lược là vật dụng không thể thiếu được trên xe nhằm duy trì vẻ gọn gàng, bóng mượt. Và một câu hỏi tò mò đặt ra là khi rửa xe, chị Maria sẽ dùng dầu gội đầu nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét