Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Honda Vision mới có giá 29,9 triệu đồng chính thức “trình làng”


Xe vẫn sử dụng vành 14 inch, 6 chấu, lốp không săm kèm phanh đĩa trước, phanh sau tang trống. Cốp xe rộng chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ nửa đầu cùng một số vật dụng nhỏ.


Honda Vision phiên bản mới đã chính thức xuất hiện trên thị trường với giá bán lẻ đề xuất là 29, 9 triệu đồng.
Thông tin trên báo Đầu tư cho biết, mẫu xe tay ga Vision 110 phiên bản mới có tên gọi Happy Vision của Honda gồm 2 phiên bản là Thanh lịch và Thời trang với các màu đen, bạc, xám, trắng, xanh, đỏ.

Mẫu xe Honda Vision 2014 phiên bản mới.
Được biết, Honda Vision mới tập trung vào việc nâng cấp kiểu dáng. Vẻ ngoài với các đường nét vuốt cứng cáp, dứt khoát, bớt đi đặc trưng trung tính của Honda.


Phía trước xe Honda Vision mới. Ảnh báo Đầu tư.
Ngoài ra, trọng lượng xe giảm 3 kg so với phiên bản trước nhờ vào cấu trúc đường ống khung được điều chỉnh, sàn để chân mở rộng, độ cao yên xe giảm xuống 10 mm. Cụm đèn hậu và đèn xi-nhan thiết kế liền khối. Cách phối mảng ốp thân và sàn xe thay đổi, tạo đường liền mạch từ trước ra sau.

Cụm đèn hậu thon gọn liền khối không còn tách rời như bản cũ.
Trong khi đó, động cơ mặc dù dung tích 110 phân khối nhưng sử dụng công nghệ eSP như trên các mẫu xe tay ga khác của Honda Việt Nam. Theo Honda, Vision mới tiết kiệm 29% nhiên liệu so với phiên bản trước.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét